CÁCH TÍNH SỐ HẠT TRÊN VÒNG ĐÁ PHONG THỦY!

Không chỉ đơn giản là một loại trang sức, phụ kiện đeo tay thể hiện cá tính, gu thời trang cực chất của người đeo, mà chiếc vòng đá phong thủy còn mang rất nhiều ý nghĩa tâm linh, mang lại sức khỏe và may mắn cho chủ nhân. Theo phong thủy thì số hạt của vòng phong thủy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, vận mệnh và cuộc sống của chính bạn. Vậy vòng phong thủy nên đeo bao nhiêu hat là chuẩn?

VÒNG TAY PHONG THỦY BAO NHIÊU HẠT LÀ TỐT NHẤT? Giải đáp A-Z

SỐ HẠT DỰA THEO QUAN NIỆM SINH – LÃO – BỆNH – TỬ

Theo truyền thuyết, trong quá trình truyền bá đạo Phật, Phật pháp, phổ độ chúng sinh đức Phật luôn mang theo bên mình chuỗi hạt Niệm Châu. Khi niệm pháp mà mang theo chuỗi, hạt trên tay sẽ giúp mang đến may mắn, sức khỏe, bình an. Theo quan niệm nhà Phật chuỗi hạt Niệm Châu thường có số hạt: 1080 hạt, 108 hạt, 54 hạt, 42 hạt, 36 hạt, 27 hạt, 21 hạt, 18 hạt và 14 hạt. Ngoài ra, còn có một loại dành cho người bình thường là loại ” không có số hạt nhất định”, lấy kích thước cổ tay để xác định số hạt, bởi vì Phật pháp mang ý nghĩa Phật trong tâm mỗi người.

Cách tính số hạt vòng phong thuỷ chuẩn nhất để may mắn, giàu có hơn -  BlogAnChoi

Dựa trên thuyết pháp luân hồi Sinh – Lão – Bệnh – Tử là vòng tuần hoàn cuộc sống của mỗi người và quan niệm rằng: ” Sinh là 1, Lão là 2, Bệnh là 3, Tử là 4″. Vòng tuần hoàn này được lập đi lập lại và chính vì thế mà những số chia hết cho 4 được xem là những số tử. Những số chia cho 4 dư 1 được xem là những số đẹp nhất để lựa chọn cho số hạt vòng đeo tay phong thủy.

Vậy số lượng hạt đẹp nhất là những số như: 13, 17, 21, 25,…bởi những số này thuộc cung “SINH” . Hoặc chia 4 dư 2 như: 14, 18, 22, 26,..bởi những số này thuộc cung “LÃO” tương đối tốt trong vòng luân hồi của con người.

LÝ GIẢI Ý NGHĨA SỐ HẠT TRÊN VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG
Đeo vòng tay bao nhiêu hạt thì tốt, mang lại may mắn, tài lộc?
Đeo vòng phong thủy bao nhiêu hạt là chuẩn xác nhất? - Vòng Tay Phong Thủy
Một vài thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn tìm được câu trả lời chính xác cho câu hỏi “đeo VÒNG PHONG THỦY BAO NHIÊU HẠT là tốt?” Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về vòng tay đá phong thủy như: Thạch anh tóc, Đá mắt hổ, Đá mã não, Đá ngọc bích, Đá berly,..
Bạn có thể tham khảo trực tiếp trên wedside: Kioj.com.vn, hoặc cũng có thể ghé shop trực tiếp để được tư vấn kỹ và tận tình hơn tại địa chỉ: 319c2, Lý Thường Kiệt, p15, q11 (hotline: 02836.100.336). Chúc bạn tìm được vòng tay thật ý nghĩa cho mình!

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255